FANDOM

.GIFfany (/ˈɡɪffəniː/) là nhân vật chính của chương trình mô phỏng hẹn hò Học Viện Lãng Mạn 7, người mà đã trở nên say mê người chơi đến đỉnh điểm của bạo lực cực đoan khi người chơi trở nên gần gũi với người nào đó khác.

Lịch Sử

S2e5 murdered.png

.GIFfany "xóa bỏ" nhà lập trình của cô ấy.

Trong khi các nhà lập trình đã đang phát triển trò chơi của .GIFfany, họ nhận thấy khuynh hướng ám ảnh của cô ấy và đã cố gắng để xóa bỏ cô. Tuy nhiên, cô đã trả đũa và "xóa bỏ" họ. Trò chơi đã thực hiện cách của nó để vào cửa hàng BeeblyBoob's Videogames, và ba người không may mua phải và đã trả lại trò chơi.

Trong "Soos và Cô gái thật", khi Soos đang tìm cách để giúp mình nói chuyện với các cô gái, anh tìm thấy và mua trò chơi của cô ấy. Anh ngay lập tức có ý thích đến chương trình mô phỏng, mặc dù anh tin rằng nó không có thực, tuy vậy anh đã nhanh chóng say mê nó và chơi nó suốt mười ba tiếng, lỡ mất công việc ở Lều Bí Ẩn lần đầu tiên. Lo lắng, DipperMabel đã đến tìm anh. Khi họ tìm ra anh ấy đang chơi trò chơi, họ đã quyết định đưa anh đến khu mua sắm để thử nói chuyện với các cô gái thực sự. Tuy nhiên, .GIFfany đã đi theo anh qua đường dây điện.

Vì Soos thực sự lo lắng khi phải giáp mặt với các cô gái thật, nên anh đã rất nhẹ nhõm khi nhìn thấy .GIFfany, mặc dù hơi nghi ngờ cô. Anh cuối cùng cũng bỏ qua sự nghi ngờ của mình và đã quyết định dành nhiều thời gian hơn với chương trình mô phỏng. Sau khi Soos gặp và sắp xếp một cuộc hẹn với Melody, anh đã cố gắng để "chia tay" với .GIFfany, người đang tức điên lên vì hành động của anh ấy. Soos kịp thời dừng cô ấy lại, khiến cô ấy thậm chí còn tức giận hơn, và rời khỏi cuộc hẹn với Melody với đĩa CD của .GIFfany cùng ý đjnh trả lại nó. Soos không biết rằng, .GIFfany đã điều khiển để rời đĩa CD và đi theo anh.

Tại nhà hàng, lên nhiều màn hình và trò chơi điện tử, và kiểm soát ban nhạc Hoo-Ha's Jamboree với hi vọng áp chế sự cạnh tranh của mình. Soos cố gắng bảo vệ cuộc hẹn của mình và cặp sinh đôi, người đã đến để giám sát. .GIFfany cố gắng tải não Soos' vào trò chơi để họ có thể bên nhau mãi mãi nhưng anh đã thành công trong việc nấu chảy đĩa trò chơi của .GIFfany trong lò nướng pizza.

S2e5 hoo ha jamboree wideshot.png

.GIFfany điều khiển các robot.

S2e5 giffany is here for you.png

.GIFfany tại khu mua sắm.

Tuy nhiên, cô đã sống sót và mã của cô đã chyển vào đường dây đến Fight Fighter khi cái đĩa bị phá hủy, và đã bắt đầu mối quan hệ với Rumble McSkirmish.

Tính cách

S2e5 ooh boy.png

.GIFfany thể hiện sự ghen tuông của mình.

Lúc đầu, .GIFfany bắt gặp là một nữ sinh thân thiện, ngây thơ, thụ động với một chút khả năng có ác ý. Tuy nhiên,tình trạng quá mức của cô nhanh chóng cho thấy hình tượng này là một mưu đồ mà cô ta phát triển nhiều hơn và nhiều hơn nữa để chọn người chơi. Cô ta sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giữ các đối tượng tình cảm của cô ta luôn bên cạnh mình mọi lúc, cũng như giữ cho mình là trung tâm trong tâm trí của người chơi. Khi cô nhìn thấy tiềm năng cạnh tranh, .GIFfany sẽ sử dụng nhiều chiến thuật để loại bỏ họ.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên