FANDOM

"Scary-oke" là tập đầu tiên trong Phần 2 của Gravity Falls và đây là tập thứ 21 trong tổng số các tập phim từ đầu mùa. Được phát sóng lần đầu tiên trên Disney Chanel vào 1-8-2014.

Tổng quan.

Gia đình Pines quyết định trở lại với cuộc sống bình thường sau vụ việc bất ngờ của Li'l Gideon. Họ tổ chức bữa tiệc "Mystery Shack is Back" nhưng những vị khách không mời mà đến đã làm hỏng buổi ăn mừng.

Tóm tắt

Tập phim bắt đầu khi mà tập cuối Phần 1 "Gideon Rises" kết thúc là bác Stan đang làm việc với chiếc cổng không gian bí mật. Ông ấy tiết lộ rằng mình đã nghiên cứu về những bí mật Gravity Falls suốt 30 năm nay và cuối cùng ông ấy cũng đã hoàn thành thành tựu lớn nhất của mình. Rồi ông nhìn một cách cẩn trọng vào bức ảnh 2 anh em DipperMabel trên bàn mình, lo sợ rằng những đứa trẻ sẽ lâm vào nguy hiểm nếu bất cứ ai phát hiện ra kế hoạch của ông ấy, tuy nhiên ông nhanh chóng bỏ qua những nghi ngờ đó. Ông khởi động cỗ máy và nó gây ra một sự biến động năng lượng mạnh mẽ lên khắp thị trấn (mà Wendy và Gideon chú ý) và nó đã hiển thị trên đĩa vệ tinh của Chính phủ.

Sáng hôm sau, Stan tỉnh dậy trên bàn máy tính của mình khi chuông đồng hồ reo và nhớ ra sự kiện "Mystery Shack is Back" được tổ chức hôm đó. Trong cửa hàng quà lưu niệm, Stan và 2 đứa cháu nhắc lại thất bại của Gideon. Toby Determined đến và hỏi họ có thể chụp vài tấm ảnh nhưng đã bị Stan từ chối bởi vì "máy ảnh" của ông ta chỉ là một khối đá. Shandra Jimenez đến với máy ảnh thực sự và gia đình Pines chụp ảnh với tư thế hài hước. Stan thông báo một bữa tiệc sau đó và Mabel nói thêm rằng gia đình sẽ biểu diễn chung một màn karaoke trong khi Stan và Dipper không đồng ý. Wendy đến và bán vé cho các vị khách với một sự đồng tình tuyệt vời.

Stan bày tỏ với sự hoan hỉ rằng mọi thứ cuối cùng cũng đi trên con đường của ông ấy và kẻ phá đám Gideon chỉ thất bại thảm hại. Dipper hỏi về việc trả lại cuốn nhật kí cho mình, Stan nói dối là nó "quá nhàm chán" để đọc hết ( mặc dù ông ấy thực sự đã sao chép lại các trang sổ) Dù không tin rằng Stan sẽ trả lại cuốn sổ sớm vậy, Dipper đón lấy nó và nhắc Mabel đi nhanh về phòng. Ở đây, cậu nói với Mabel rằng cậu lo ngại sẽ không thể khám phá những bí ẩn của thị trấn trước khi mùa hè kết thúc và Mabel cam đoan rằng chẳng còn lại gì để khám phá cả nhưng " Thánh Lợn bí ẩn" sẽ tìm ra nó.

Thông tin tác giả

Chú ý

Hình ảnh

Tham khảo

Chuyển hướng website

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên