FANDOM

Bill v2.jpg Truyện chế cực kỳ hay
Trang viết này là truyện chế, hãy nhớ lập trang chỉ được viết truyện ngắn, truyện dài tập xin hãy để tại đây.

Kẹo cứu thế.( The candy savior )

Chuyện xảy ra hoàn toàn riêng biệt khác với Kẻ lừa lọc đêm Summerween( the Summerween Trickster ) mà chúng ta biết,có lẽ bạn đã thừa biết về Slenderman, về khả năng dịch chuyển tức thời của ông ta, cách Slenderman đối xử với trẻ con như thế nào, trong câu chuyện này Kẻ lừa lọc đêm Summerween lại có 1 cái tên khác là Wanted Candy, đối với người lớn nó là đống kẹo bị truy nã, nhưng đối với trẻ em nó là thiên thần được Đấng Tạo Hóa gửi xuống để an ủi cảnh nghèo khó của mình.

Ở một thành phố hoang tàn không một bóng người, một thị trấn hầu như bị ruồng bỏ bởi Đấng Tạo Hóa, phong cảnh giống như ngày tận thế của các phim như Zombie Land hay The Walking Dead vậy, thành phố này bao phủ bởi vô số tòa nhà cao tầng bị bỏ hoang. Đâu đó trong một cái xó nhỏ, một cái cửa cống xuống dưới lòng đất, nơi một số trẻ em trốn tránh sự truy đuổi của người lớn nhằm khai thác sức lao động của sinh vật nhỏ bé hơn, lúc đó đó có một cậu nhóc chui ra từ miệng cống rồi băng qua đường tới cửa hàng tạp hóa bên kia đường để kiếm đồ dùng cung cấp cho cả hội dưới đó, cách đó khoảng 100 mét có một chiếc xe tuần tra đi lại tình cờ gặp thấy mối làm việc giữa đường, những người trên xe đều là thanh niên và đàn ông đều có 1 hình xăm hình con bò cạp bò trên 1 cái sọ người.họ dẫm ga tăng tốc lao về cửa hàng bên đường nhằm chặn đầu cậu bé đó, tuy nhiên chiếc xe đột ngột chạy chậm lại và dừng hẳn, có 1 tên bước ra chửi :

Jig : Đạ mấu đứa nào quên đổ xăng vậy !?

Turf : Dạ đại ca, trạm xăng hết xăng rồi nên chúng ta dùng xăng lậu nên chạy không được bền cho lắm.

Nghe thấy tiếng chửi nhau, cậu bé liền quay đầu lại lao về hướng cửa cống.

Jig : Tóm lấy thằng kia mau, xăng sau, sau đó tới tóc của mày.

Lúc đó một trận bão cát ập đến, làm mọi thứ đều phủ xóa bằng cát, đâu đâu cũng toàn cát không và cũng nhờ vậy cậy bé trốn thoát được.Lúc đó ở trên mặt đất cảm đám giang hồ vật vã chống lại cơn bão thì bị 1 tên cao to tấn công, mắt dính cát, miệng dính cát, do khó thở và không nhìn thấy gì nên cảm lũ côn đồ đành phải chui lại vào chiếc xe tải chở rau gần đó và tẩu thoát, không may cho cho Turf hắn là nạn nhân đầu tiền bị tấn cống và cũng là người không theo kịp nên bị bỏ mặc ở lại.

Turf : Thằng chó ! Mày là ai ! Sao mày dám bố láo tấn công tao, mày biết tao trong hội nào không ?!

? : Hội những người đã khuất.

Một lốc xoáy từ New Jersey tạt qua cuốn mọi thứ nhỏ hơn những tòa nhà cao tầng bay đi mất, những gì còn lại chỉ là một chiếc nón vải sơ màu nâu đen nằm trên vỉa hè.Lúc đó ở bên dưới, hội những đứa trẻ mồ côi và lang thang đang xum họp chia sẻ những lon đồ hộp còn sót lại từ tuần trước, dẫn đầu nhóm phản kháng là 1 đám thiếu niên khoảng chừng 13-19 tuổi (teen), những thiếu niên này tự xưng là mình là 1 trong 3 nhóm may mắn trốn thoát khỏi cái trại giam giữ trẻ em có tên là CCS ( Children Community Service = Trẻ em làm việc cho cộng đồng), 2 nhóm còn lại hướng về phía Nam và phía Tây, một thiếu niên ăn mặc như mọt sách đang kể về vụ đào tẩu khỏi nơi địa ngục trần gian đó.

Marney : Hồi đó tao được giao làm người soát vé bến xe BUS 37, dân ở đó giàu tới nỗi boa toàn từ 100-500k không, cứ khi nửa đêm đến là tao lại lén lút ra ghế ngồi chời xe BUS kiếm chác tí tiền, có hôm tao với được cả cọc trị giá hơn 20 triệu, nhưng rồi bị công an phát hiện và dí tới vùng biên giới, vùng biên giới được hình thành bằng 1 bước tường vô hình, nó là từ trường hay sao ý mà bọn này dùng tới RPG xả tới tấp mà chẳng ăn thua, sau đó bọn này gặp được nhóm John Pile ở khu tàu hỏa và nhóm Frank ở khu bảo vệ, cả nhóm lén lút chui vào phòng điều khiển biên giới qua đường cống ngầm rồi đào lên từ phòng WC nữ.

Một nhóc hỏi : Sao không đi bằng ống thông gió ?

Marney : Đường đó nhỏ quá, cả bọn chui không vừa, vả lại nó không chịu nổi trọng lượng hơn 50kg mà tao lại 80, dù sao thì sau khi cả đám chui vào và cắt hết dây điện trong phòng bảo vệ và tắt hết máy phát điện ở trạm điện, cảm đám lao như chó dí tới vùng biên giới và bị dí theo, để đánh lạc hướng bọn CSCĐ (SWAT) cả đám chia làm 3 nhóm đi 3 hướng, 2 nhóm kia đã cao chạy xa bay nhưng nhóm tao thì bị trục trặc xe giữa chừng, cả đám bị chó săn đí tận vô rừng sâu và tính bỏ cuộc nhưng rồi 1 người đàn ông lạ mặt xuất hiện và cho trú nhờ hầm trú bom, vào lúc đó ai cũng nghĩ rằng tại sao giữa rừng lại có hầm trú bom nên không dám tin người lạ nhưng vì quá nguy cấp cả đám đã chui vào rồi cố nín thở để tụi chó săn không nghe được gì, được 1 lúc SWAT đi, người lạ mặt hỏi cả bọn có chạm trán 1 con quái vật trong rừng bao giờ chưa ,ông ta nói nó là những gói kẹo, cây kẹo mút, những viên kẹo đã quá mùa và trở nên khó ăn, CCS đã mua lại chúng giá rẻ và thí nghiệm chất biến đổi tế bào từ cóc độc và đỉa để thí nghiệm tạo ra một loại thú mới giúp cho việc bắt trẻ em dễ dàng hơn, nhưng vào đúng hôm lần thí nghiệm đầu tiên đống kẹo đó đã biến mất ngay vào sáng hôm sau, và họ cũng nhận được tin là đã có mấy người bị giết khi đi lạc trong rừng. Người đàn ông đó nói ông ta từng là 1 lao công tại đó và canh gác đống kẹo đó suốt đêm hôm nó trốn thoát, nhưng ông đã thất bại và bị đuổi việc rồi bị đá ra ngoài biên giới, ông ta gọi đống kẹo đó là Jackie vì ông ta muốn nó lương thiện và thành công như diễn viên Jackie Chan mà ông từng hâm mộ.Sau đó nhóm tụi tao mới tới thành phố bị bỏ hoang này và giờ thành lập nên nhóm phản kháng chống lại CCS, và cố ám sát mụ bà già chủ tổ chức đó, chưa ai biết được tên bà ta là gì nhưng những người trong tổ chức đó thường gọi bà ta là MOM. Xong hết truyện rồi chuẩn bị vũ khí , gân cốt đi tối nay chúng ta đi sâu vào phía Nam thành phố để kiếm thêm lương thực và vũ khí và để tìm xem có thêm đứa trẻ nào vượt biên được không.

End ?

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên