FANDOM

Soos và Cô Gái Đời Thực
Mùa 2, Tập 5
Tức giận .GIFfany để soos
Thông tin sản xuất
Mã sản xuất 618G-205
Cậu chuyện bởi
Viết bởi Mark Rizzo
Alex Hirsch
Kịch bản đồ họa Emmy Cicierega
Sabrina Cotugno
Alonso Ramirez Ramos
Đạo diễn Matt Braly
Thông tin truyền thông
Ngày phát hành 26 tháng Chín, 2014
Lượng đánh giá 0.1
Ngày phát hành quốc tế

Ngày 15 tháng mười một, 2014 (Châu Mỹ La Tinh)
Bấm "expand" (Mở rộng) để xem cả danh sách

Ngày 24 Tháng mười hai, 2014 (Trung Đông)
Ngày 3 tháng Giêng, 2015 (Cộng hòa Séc, Hungary)
Ngày 11 tháng Giêng, 2015 (Rumani, Bungari)
Ngày 30 tháng Giêng, 2015 (Tây Ban Nha)
1 Tháng hai, 2015 (Bồ Đào Nha)
Ngày 5 tháng tư, 2015 (Đức)
Ngày 7 tháng tư, 2015 (Thổ Nhĩ Kỳ)
Ngày 12 tháng sáu, 2015 (Ý)

Các tập phim
Previous
"Bản Hòa Nhạc của Những Đôi Tất"
Next
"Tiệm Quà Lưu Niệm Kinh Dị"

"Soos và Cô Gái Đời Thực" là tập thứ năm ở Mùa 2 trong bộ phim Gravity Falls và được phát sóng vào ngày 26 tháng 9, 2014.

Tổng quan

Soos cần hẹn hò với bữa tiệc đính hôn của anh em họ Reggie và tìm một hẹn hò trò chơi giả lập để giúp anh nói chuyện với các cô gái.

Tóm tắt

Mabel vô tình nhận được niềng răng của cô ấy bị mắc kẹt trong cửa màn hình của Gift Shop. Soos pries niềng răng ra với một tuốc nơ vít, trước khi chào tạm biệt. Ngay sau khi rời khỏi, Mabel suy nghĩ về những gì Soos làm trong thời gian rảnh rỗi của mình. Bây giờ tiết lộ rằng Soos thường dành phần còn lại của ngày chơi trò chơi điện tử. Ông bà ngoại thông báo cho anh ta về người anh họ của mình Reggie đang có một buổi tiệc đính hôn, và Soos ngạc nhiên khi người anh họ của anh ấy đã thành công đến mức anh ấy trả lời rằng Soos bây giờ đã lớn lên và cần phải bắt đầu hành động như một trước khi ông nội qua đời. Bà của anh ta sau đó yêu cầu Soos hẹn hò cùng với bữa tiệc đính hôn của Reggie. Soos nói anh có thể có được một cô gái vào cuối tuần nhưng nhanh chóng nhận ra rằng anh ta sẽ không thể hoàn thành lời hứa của mình.

Ngày hôm sau trong Ngôi nhà bí ẩn, Stan đối mặt với một đứa trẻ và hỏi anh ta nếu anh ta muốn xem Old Goldie, một điểm thu hút của Mystery Shack. Đứa trẻ là nghi ngờ, vì vậy Stan chứng tỏ sự hấp dẫn bằng cách chèn nickel của mình vào đó. Goldie mệt mỏi đã xoay đầu mũ trước khi bắt đầu la hét khi đôi mắt mở ra và dầu bắt đầu phun ra từ miệng, khiến đứa trẻ chạy trốn khỏi sợ hãi, khóc. Wendy gợi ý rằng Stan nên giải tán Goldie. Stan từ chối, nhưng vô tình trượt và nắm cánh tay của mình trong miệng Goldie, làm cho Stan hoảng sợ và hét lên "Giết nó!".

Trong khi đó, những nỗ lực của Soos để hẹn hò bằng cách yêu cầu khách hàng trong Bí ẩn thất bại một cách ngoạn mục. Dipper và Mabel thông báo và họ quyết định trả lại Soos cho tất cả những gì anh ấy làm cho họ bằng cách cho anh ta một ngày cho người anh em họ của mình đính hôn. Mabel sau đó quyết định đưa Soos đến mall cùng với Dipper để thử và tìm một ngày như Stan theo họ để tìm một sự thay thế cho Goldie. Mabel sau đó khuyên Soos làm thế nào để có được một ngày: liên lạc bằng mắt, cuộc trò chuyện và tự tin, tất cả trong đó Soos thất bại khi anh cố gắng tán tỉnh.

Trong khi đó, Stan được nhìn thấy ném Goldie vào thùng rác và, sau một lần chia tay lúng túng, theo dõi một số trẻ em vào Trại Họp thoại Pizzamatronic Hoo-Ha Owl. Stan tin rằng arcade là một loại cơn ác mộng. Một thời gian ngắn, một nhóm nhạc animatronic đã xuất hiện, đưa một chương trình cho các em trước khi yêu cầu tiền của các em, trong đó các em yêu âm nhạc bắt buộc. Nhìn thấy người bán rong chỉ là những gì anh ta cần, Stan yêu cầu người quản lý bán cho anh ta cái thùng rác, nhưng anh ta từ chối. Người quản lý, Gary, nói rằng Stan quá già và không thể xử lý nó. Stan đã thề sẽ lấy được badger sau khi bị xúc phạm.

Quay lại cửa hàng của BeeblyBoop's Videogames, Soos, Dipper, và Mabel đang ngồi trên băng ghế dự bị. Soos than thở rằng anh ta sẽ không bao giờ có được một ngày. Nhìn thấy Reggie và vị hôn phu của Reggie, vị hôn thê của hắn, anh ta giấu trong một cửa hàng trò chơi điện tử, không muốn nhìn thấy mà không có hẹn hò. Sau đó, anh ta tìm thấy một trò chơi điện tử có tên là "Học viện Romance", "sẽ cải thiện hầu hết các kỹ năng hẹn hò của bạn". Mặc dù trò chơi đã nhận được xếp hạng cao, thủ quỹ cảnh báo rằng ba người đã trả lại nó. Hơn nữa, một lưu ý cảnh báo rằng các trò chơi phải được tiêu huỷ ở tất cả các chi phí, với một bảng lấp lánh biểu tượng cảm xúc "(╯ ° □ °) ╯( ┻━┻)." Trong khi đó, Soos cố gắng tán tỉnh bằng một sự cắt bỏ bìa cứng của một người phụ nữ, và do đó Mabel quyết định mạo hiểm và thuê game.

Ở nhà, Soos bắt đầu trò chơi và được giới thiệu với .GIFfany, một cô gái tóc rồng đang nghiên cứu về thiết lập trò chơi, một học viện lãng mạn kỳ diệu. .GIFfany yêu cầu Soos mang sách của cô ấy, và Soos chọn câu trả lời sai, nhưng .GIFfany tha thứ cho anh ta để Soos chọn đúng câu trả lời. .GIFfany cố gắng tiếp tục nhưng Soos quyết định nhấp vào khuôn mặt của Giffany. .GIFfany thấy anh ta hài hước và cười dẫn đầu Soos để tự hỏi tại sao mọi người lại từ bỏ cuộc chơi vì nó thực tế đến mức gần như là .GIFfany đã sống. .GIFfany trả lời eerily: "Vâng ... gần như vậy." trước khi cười. Trong một góc, nó cho thấy rằng máy tính đã không được cắm vào, nhưng vẫn có thể chạy các trò chơi.

Ngày hôm sau, Stan miêu tả cho Wendy biết làm thế nào hiệu quả những kẻ lừa đảo animatronic đã khiến mọi người không lấy tiền mặc dù cô ấy không quan tâm. Dipper và Mabel xuất hiện hỏi nơi Soos, mà Stan trả lời rằng ông đã không đến làm việc ngày hôm nay, lần đầu tiên bao giờ hết. Dipper và Mabel hướng về phía ngôi nhà của Soos, nơi họ tìm thấy anh ta vẫn lén lút trước máy tính, đã giao tiếp với .GIFfany trong 13 giờ liền mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Họ buộc Soos phải quay trở lại Mall để tìm cách hẹn hò. .GIFfany bắt đầu rình rập họ, sử dụng các dây điện và dụng cụ mà cô ấy dường như có thể đi qua. Abuelita của ông bây giờ lẻn vào trước khi đọc nhật ký của Soos.

Mabel sợ tất cả phụ nữ ra khỏi nhà vệ sinh tại trung tâm mua sắm bằng cách hét lên họ với một cái sừng bò và Dipper buộc phải rời khỏi để đối phó với an ninh đã đến để điều tra, để Soos tìm một ngày một mình. Soos không thể quyết định làm thế nào để tương tác với bất kỳ phụ nữ do họ có "quá nhiều chiều" và không có bất kỳ "trình đơn giải thích." Anh ấy không thu hút được bất kỳ phụ nữ nào một lần nữa và mong anh ấy trở về nhà nói chuyện với .GIFfany. Giờ đây, GIFfany xuất hiện trong một chiếc ti vi phía sau anh ta. Soos cảm thấy nhẹ nhõm nhưng bối rối vì cô ấy đã cố gắng để có được với anh ta. Giờ đây, Giffany tiết lộ rằng cô là một trò chơi có ý thức tấn công các lập trình viên của cô khi họ cố xóa cô. Cô ấy nói rằng bây giờ Soos sẽ không phải nói chuyện với các cô gái thực sự nữa và rằng họ có thể ở bên nhau mãi mãi mà Soos phản ứng tích cực. .GIFfany nói họ có thể làm bất cứ điều gì Soos muốn, mà dường như đang cưỡi một chiếc xe lửa đồ chơi.

Soos và .GIFfany dường như có một khoảng thời gian tuyệt vời cho đến khi thời gian của anh ấy hết và anh ấy phải chèn thêm năm xu nữa. [Melody], một nhân viên gần đó ở Thịt dễ thương, thấy điều này rất vui và tiếp cận Soos và giới thiệu bản thân mình. Cô nói rằng cô ngưỡng mộ tính duy nhất của anh trong việc đi xe lửa đồ chơi mặc dù anh là một người đàn ông trưởng thành. Sau một số cuộc nói chuyện nhỏ, họ nhận ra rằng họ có rất nhiều điểm chung. Sau đó Soos nói với Melody về "Trại Họp thoại Pizzamatronic Hoo-Ha Owl"], "một nhà hàng mà anh ta tìm ra cả anh và Melody. Sau đó, họ quyết định đến đó vào một ngày vào lúc 8 giờ. Sau khi đưa Soos năm mươi xu, Melody rời đi nhưng trước khi Soos có thể tiếp tục đi xe lửa, anh ta bị Mabel và Dipper đánh bại. Dipper tiết lộ rằng họ đã nhìn thấy toàn bộ điều và anh ấy đã biểu diễn hoàn hảo. Họ nói rằng các trò chơi thực sự làm việc và rằng ông có thể tung ra nó ngay bây giờ. Soos là miễn cưỡng để ném nó ra như ông nói rằng ông thích. GIFfany và nói rằng cô ấy dự đoán được. Khi Dipper hỏi liệu anh ta có thể đưa GIFFany tới bữa tiệc của anh em họ không, Soos nhận ra rằng anh ta phải "chia tay" với .GIFfany.

Sau khi nói với Giffany về nó, cô ấy trở nên giận dữ nói rằng anh ấy là bạn trai của cô ấy và không ai khác. Giật mình, Soos dừng lại và lấy đĩa của cô ra với ý định trả lại cô sau ngày anh hẹn hò. Những gì anh ta không biết, tuy nhiên, .GIFfany đã ở lại máy tính. Cảm thấy bị phản bội, cô ta bắt anh ta đi đến tiệm bánh.

Trong khi đó, Stan bắt đầu chuẩn bị để đột nhập vào cùng một tiệm bánh, đặt găng tay mà anh gọi là bạn cũ, và nói rằng anh phải cẩn thận trong lần này để tránh "đêm Colombia". Wendy cố gắng thuyết phục anh ta thay đổi ý định, không thành công. Stan nói, khi ông đi qua cửa sổ, "đôi khi một người đàn ông đã ăn cắp một thùng rác animatronic", và sau đó tiến tới rơi ra ngoài cửa sổ.

Trở lại khu thương mại, Mabel và Dipper đang chuẩn bị Soos cho ngày của mình, Mabel bằng cách hét lên câu hỏi với anh ta về "đội tình yêu" của anh ta đã dạy anh ta. Ngay sau đó Soos gặp Melody và họ bước vào tiệm bánh pizza cũng giống như Stan chuẩn bị ăn cắp các animatronic. Soos tham gia vào một số cuộc trò chuyện với Melody nhưng rất sợ khi nhìn thấy .GIFfany trên một trong những màn hình arcade với phụ đề "Bạn đã tạm dừng tôi?". .GIFfany, thông qua các màn hình trong arcade, thể hiện sự ghét của mình cho Melody và muốn cô ấy thoát khỏi cô ấy. Sau khi đưa ra một lý do vụng về, Soos trốn sang Dipper và Mabel, những người đã xem ngày của họ, và nói với họ rằng .GIFfany đã trở lại cách nào đó và đang theo dõi anh ta. Dipper cố gắng nói với Soos rằng .GIFfany không có thật nhưng sẽ sớm bị gián đoạn bởi GIFfany, người liếc họ từ màn hình truyền hình. Cô sớm đi qua các trò chơi arcade lên sân khấu chính.

Soos cố gắng lấy Melody ra khỏi GIFFany, nhưng bị gián đoạn bởi chương trình đang diễn ra. .GIFfany sau đó sở hữu tất cả các animatronics và cố gắng để ngăn chặn Soos thoát khỏi. Việc sở hữu này cũng gây ra trạng thái animatronic Stan sắp đánh cắp anh ta. .GIFfany sau đó Block Dipper, Mabel, Soos và Melody từ lối ra trước khi biến một số trò chơi skeeball gần đó thành những khẩu đại bác bắn vào họ, khiến họ phải che mặt sau một chiếc máy arcade. Soos nói với Melody ở lại với Dipper và Mabel và cố gắng dụ dỗ GIFfany rời khỏi nhóm khi phần còn lại của nhóm cố gắng thoát khỏi phần phim hoạt hình còn lại.

Trong khi đó, Stan cố gắng chống lại các animatronic rằng bây giờ là tấn công anh ta nhưng không thể. Anh ta cố gắng né tránh một trong những cú đánh, khiến Goldie, ngồi trong một đống rác, bắt đầu cắn cánh tay của animatronic, với Stan cổ vũ anh. Trở lại tiệm pizza, Dipper, Mabel và Melody cố gắng thoát khỏi ngành animatronics nhưng cuối cùng lại bị bắt. Với Soos bao quanh, .GIFfany thuyết phục Soos rằng các cô gái thực sự sẽ chỉ làm tổn thương anh ấy và Melody không phải là ngoại lệ. Cô ấy nhờ Soos cho phép cô tải bộ não của mình vào trò chơi để họ có thể ở bên nhau mãi mãi. .GIFfany chuẩn bị tải về Soos vào game, nhưng Soos từ chối đề nghị của cô, mở cửa lò và ném đĩa game vào. Với trò chơi bị phá hủy, .GIFfany sụp xuống chết, và tất cả các animatronics deactivate, với một .GIFfany bị nóng lên quá mức nghiêm trọng, làm cho phù hợp để tan chảy, và tiết lộ bộ nội soi. Các animatronic mà Stan đã chiến đấu cũng deactivates, với Stan tin rằng nó được làm của Goldie. Ông nói rằng ông và Goldie sẽ tới Las Vegas.

Đứng trong những tàn tích của tiệm bánh, Soos mời Melody đến bữa tiệc đính hôn. Cô chấp nhận đề nghị nhưng tiết lộ rằng cô sẽ không ở lại thành phố lâu hơn sau bữa tiệc vì cô phải trở lại Portland trong vài tuần. Cô ấy đề xuất rằng họ trò chuyện video khi cô ấy rời khỏi và mặc dù sự sắp xếp này không khác nhiều so với .Giffany's, anh ấy đồng ý, vui vẻ khi nói chuyện với một cô gái thực sự. Mabel và Dipper vui mừng vì Soos đã cố gắng để có được một ngày cuối cùng. Abuelita của ông, người bề mặt từ hố quả bóng, cũng vậy. Khi được hỏi cô ấy đã theo họ suốt cả ngày, cô ấy thú nhận rằng "Cuộc sống của Soos là một bộ phim truyền hình của cô ấy."

Khi các khoản tín dụng quay, hình ảnh của Stan và Goldie được hiển thị có một quả bóng ở Las Vegas. Đầu tiên trong một chiếc limousine với các cô gái xinh đẹp, sau đó nghỉ tại khách sạn và thưởng thức "nước giàu người" trong bồn nước nóng. Họ thích cào cào cờ bạc, nhưng thành công đến vậy, họ bị đuổi ra bởi sự an toàn. Họ đã trốn thoát bằng máy bay trực thăng tại một thời điểm nào đó (Goldie ở bánh xe), và rồi cưới đám cưới tại nhà nguyện Las Vegas của một người giả mạo Elvis Presley. Cuối cùng, họ tìm cách để cưỡi một chuyến đi của Vegas. Bản mẫu:Thông thoáng

Thông tin diễn viên

Thông tin sản xuất

Tiết lộ nhân vật

Mật mã